找回密码
 注册账号
置顶:如何加入2024届新生微信群

[非诚勿扰] Mẹo xử lý dép cao đế vuông mới mua trở nên êm chân

annettekirtont 回复:0 | 查看:75 | 发表于 2024-10-14 00:53:32 |阅读模式 |复制链接

UWCSSA提醒您:

警惕网络诈骗与盗号,不要在他人发送的网站中输入密码,换汇或付款时请小心诈骗。

为了避免个人信息泄漏,建议在帖子中使用不常用的邮箱,或使用私信发送联系方式(点击对方的头像,然后“发送消息”)。

帖子通过审核只代表内容不违规,CSSA 不会验证内容的真实性。请谨防诈骗。

登录后可回复主题

您需要 登录 才可以下载或查看,没有帐号?注册账号

x
Mẹo xử lý dép cao đế vuông mới mua trở nên êm chân

Một số loại chất liệu làm dép cao đế vuông không được mềm mại ngay từ lúc đầu. Để mang được lâu dài thì cần phải có những cách làm mềm chúng ra. Bạn chớ vội vứt đi, loại dép cao đế vuông vì có nhiều mẹo hay xử lý vấn đề này đó. Giày Dép Timan - Shop Giày Dép Đẹp Tại TPHCM - Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam muốn chia sẻ cho bạn “Mẹo xử lý dép cao đế vuông mới mua trở nên êm chân” trong bài viết dưới đây!

Mang thử từ lúc mua

Trước khi quyết định mua một đôi dép cao đế vuông mới, hãy nhớ mang thử (nếu có thể) để đảm bảo chúng vừa vặn với bàn chân của mình. Nếu cảm thấy chúng quá chật, bạn có thể cân nhắc đổi chúng lấy một kích cỡ khác. Vì kích thước quá chật cũng khiến da chân bạn bị gò bó bởi chất liệu dép mới, khi đôi dép căng (chật) thì sự êm ái của đôi dép không còn nữa.



Mang thử từ lúc mua

Mang thường xuyên để chất liệu mềm lại

Lỡ mua về mà thấy chất liệu hơi cứng thì bạn nên mang đôi dép mới của mình thường xuyên, vì một số chất liệu như da trâu, da PU,... ban đầu có thể hơi cứng do quá trình xử lý. Khi bạn mang chúng thường xuyên thì chất liệu giãn nở và trở nên mềm mại so với ban đầu. Lúc đầu, hãy mang chúng trong thời gian ngắn, sau đó tăng dần thời gian đeo cho đến khi cảm thấy thoải mái.

Dùng các sản phẩm làm mềm 

Một số mẹo hay từ Timan giúp ích cho bạn khi mua phải một đôi dép cao đế vuông không mềm êm cho lắm. Ví dụ như: khoai tây, dấm ăn, vaseline, dùng máy sấy tóc,.. Hãy nhớ làm theo hướng dẫn đó để đảm bảo rằng chúng luôn trông đẹp nhất. 
 


Dùng các sản phẩm làm mềm
 
Cũng có thể dùng các sản phẩm nông phom giãn ra, thay vì phải mang vào chân và chịu đựng sự khó chịu cho chân, chúng ta có thể dùng các sản phẩm giữ phom giày dép to hơn kích thước gốc của dép. Kết hợp sử dụng máy sấy tóc với dụng cụ nhét phom giày dép sau một thời gian bạn sẽ có được một đôi dép cao đế vuông mềm mại, êm chân hơn.

Bảo quản đúng cách

Trong suốt thời gian sử dụng dép cao đế vuông, không phải ban đầu bạn đã làm chúng mềm ra thì mãi mãi sẽ như vậy. Những đôi dép nếu được bảo quản không đúng cách, không thường xuyên rất dễ bị cứng trở lại. Cho nên bạn nên vệ sinh thường xuyên, nếu không sử dụng trong thời gian dài thì hãy cất chúng vào hộp kín hay túi ni lông kín. Chất liệu dép để lâu bên ngoài môi trường dễ bị oxy hóa,bụi bẩn bám vào là khô, ảnh hưởng vào chất liệu. Cho nên, dù mang ít hay nhiều thì bạn đừng quên phải bảo quản giày dép cao đế vuông của mình.
 


Bảo quản đúng cách
您需要登录后才可以回帖 登录 | 注册账号

本版积分规则

登录 发布 快速回复 返回顶部 返回列表